Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Bảng thông báo có chân di động Bavico

Bảng thông báo có chân di động Bavico là một dạng bảng cao cấp của Bavico nhằm hướng tới khách hàng sự tiện dụng của khung chân di động có thể gài cố định phục vụ nhà xưởng, văn phòng treo thông báo có cửa kiếng gắn khóa khi không sử dụng.

Một số hình ảnh Bavico thi công tại Đồng Nai





  
Bảng thông báo có chân di động được làm bằng sắt 40x40mm sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 1,2 ly  với chất liệu sắt dày, sơn tĩnh điện chống trầy chống ghỉ, thiết kế đẹp trang nhã, cứng cáp giúp cho  bảng đứng chắc chắn. Hệ thống bánh xe của bảng thông báo có chân di động có chốt hãm tiện dụng và an toàn.

Khung bảng được làm bằng nhôm chuyên dụng bo tròn các góc tạo sự thẫm mỹ mềm mại với điểm nổi bậc là khung bo tròn bằng inox sáng bóng.

Mặt bảng của bảng thông báo có thể tùy chọn viết bút lông Nhập khẩu từ Hàn Quốc dán decal theo yêu cầu như mẫu ở trên hoặc có thể chọn mặt bảng từ màu xanh viết phấn Hàn Quốc, ghim nỉ, ghim bố... Bavico tự hào là nhà sản xuất bảng viết số 1 tại Việt Nam nên đây cũng có lý do tại sao mẫu mã của bảng viết bên em đa dạng và phục vụ theo nhu cầu riêng biệt.



Với thế mạnh là nhà sản xuất Bảng viết nên sản phẩm bảng di động thông báo của Bavico có thể nói là chất lượng vượt trội so với sản phẩm khác ngoài thị trường. 

Bên cạnh bảng thông báo có chân di chuyển Bavico còn có dòng sản phẩm cao cấp hơn với tên gọi bảng thông báo có chân di động có mái che

Sản phẩm bảng thông báo có chân di động có mái che được sử dụng hầu hết ở khuông viên các trường đại học, cao đẳng, trung tâm hoặc nhà xưởng của công ty... vì tính tiện dụng và riêng biệt của dòng sản phẩm này. Bảng thông báo có mái che được thiết kế tinh tế từ khung chân sơn tĩnh điện kết hợp với khung nhôm hộp hài hòa cùng mái che làm bằng mica là một cải tiến của Bavico với sản phẩm ngày xưa tol giả ngói kiểu truyền thống

 
 

MỌI CHI TIẾT ĐẶT HÀNG HOẶC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VUI LÒNG LIÊN HỆ THÔNG TIN BÊN DƯỚI

BAVICO MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC 
        : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT         : 028 5427 5356 - 028 3592 4085 - 0903 392 443 Fax: 3 592 4110
Di Động 0903 796 885
Email     sale01@bangvietbavico.com
MST       0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
                 http://bangvietbavico.vn    
                 http://bangvietbavico.net
                 http://dungcuvanphongonline.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét